1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola khẳng định Arsenal dễ vô địch Premier League hơn Man City

Gnoud

Pep Guardiola khẳng định rằng việc Arsenal nâng cao chức vô địch Premier League sẽ dễ dàng hơn nhiều so với nhiệm vụ giành danh hiệu thứ 4 liên tiếp của Man City.

Thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad vào tối nay (31/3) với mục tiêu hàng đầu là gia tăng khoảng cách với nhà vô địch Ngoại hạng Anh lên 4 điểm.

Pháo Thủ đang rất quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2004, trong khi Man City đang muốn trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử nước Anh vô địch giải đấu 4 năm liên tiếp.

Man City vs Arsenal
Man City sẽ đối đầu với Arsenal vào lúc 22:30 tối nay, theo giờ Việt Nam.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola thừa nhận mình cảm thấy áp lực trong cuộc đua lần này, đồng thời khẳng định mục tiêu của đội khách 'dễ dàng' hơn.

"Mọi người không thể tưởng tượng được nó khó khăn đến mức nào đâu, điều này không thể hiểu được chỉ trong một giây", ông nói.

"Chiến đấu cho một danh hiệu mà bạn chưa giành được trong nhiều năm, điều đó thật dễ dàng. Trong khi chúng tôi đã ở trên đỉnh trong nhiều năm, và chúng tôi vẫn đang ở đó.

Tôi đã nói điều này hàng triệu lần rồi, thành công của đội bóng này là sau nhiều năm, chúng tôi vẫn ở đó. Và mọi người không thể tưởng tượng được nó khó khăn đến mức nào đâu."

Pep Guardiola khẳng định Arsenal dễ vô địch Premier League hơn Man City
Pep Guardiola khẳng định Arsenal dễ vô địch Premier League hơn Man City.

Chiến lược gia 53 tuổi nhấn mạnh thêm rằng thành công trước đó của Man City sẽ chẳng có giá trị gì khi đối đầu với một Pháo thủ đang bay cao.

"Những gì bạn đã làm trong quá khứ, ở khía cạnh cuộc sống, thể thao giờ không còn quan trọng nữa. Quá khứ là quá khứ", ông nói tiếp.

"Điều quan trọng lúc này là Arsenal và sau đó tới Aston Villa. Bạn sẽ không thể đánh bại họ nếu bạn chỉ đang nghĩ về quá khứ và những gì bạn đã làm trước đó.

Tất nhiên những gì chúng tôi đã làm trước đây đều quan trọng. Nhưng sau hơn 20 năm, Arsenal vẫn chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, họ sẽ có nhiều điều để chứng minh và điều đó là hoàn toàn bình thường."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud