1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola: 'Tôi thích cách De Bruyne tức giận'

Gnoud

HLV Pep Guardiola khẳng định việc Kevin de Bruyne khó chịu khi bị thay ra là một điều tích cực và ông vui vì hành động đó của cậu học trò.

Trận “siêu kinh điển mới” của Premier League giữa Liverpool và Man City đã khép lại với tỷ số 1-1, sau khi hai đội mang đến những màn đôi công nghẹt thở.

John Stones là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 23, trước khi Alexis Mac Allister đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền trong hiệp hai.

Bàn gỡ hòa của Lữ Đoàn Đỏ khiến Man City đánh mất hoàn toàn thế trận, Guardiola sau đó buộc phải rút De Bruyne ra sân ở phút 69 để nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

Pep Guardiola Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne khó chịu khi bị thay ra trong hiệp hai.

Quyết định này của ông khiến tiền vệ người Bỉ khó chịu, các ống kính máy đã bắt gặp cảnh hai thầy trò có cuộc trò chuyện khá căng thẳng trên băng ghế dự bị.

Phát biểu sau trận đấu, Guardiola giải thích rằng việc thay De Bruyne là một quyết định mang tính chiến thuật. Khi được hỏi về phản ứng của cậu học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận:

"Đúng vậy. Nhưng giờ cậu ấy vui trở lại rồi. Tôi thích cách Kevin tức giận, và cậu ấy có cơ hội trong trận đấu tiếp theo để chứng minh tôi đã sai như thế nào.

Chúng tôi cần một cầu thủ giữ bóng, và Kovacic thực sự giỏi ở vai trò đó. Đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi ổn."

Pep Guardiola Kevin de Bruyne 1
HLV Guardiola khẳng định mối quan hệ giữa ông và cậu học trò vẫn ổn.

Huyền thoại Manchester United, Roy Keane cũng đồng ý với quyết định của Pep Guardiola, ông nói: 

"Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Kevin có chút gì đó không ổn, nhưng anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Rõ ràng cậu ấy thất vọng và Pep đã động viên anh ta.

Đúng là không ai thích bị thay ra nhưng nhiệm vụ của Pep là nhìn vào bức tranh lớn hơn để có thể đem đến kết quả tốt nhất cho đội của mình. Họ chắc chắn sẽ sớm trở lại."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud