1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep tỏ ra 'cool ngầu' khi được hỏi về cuộc tranh cãi giữa Walker và Maupay

David Nguyen

Cả Pep Guardiola và Thomas Frank đều từ chối bình luận về cuộc xô xát giữa Kyle Walker và Neal Maupay sau khi tiền đạo Brentford một lần nữa tạo ra tình huống gây tranh cãi.

Nhà vua Manchester City đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trên sân Community Stadium vào rạng sáng nay, qua đó leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. 

Walker đang tranh cãi
Walker xảy ra xô xát với Maupay.

The Citizens hiện chỉ kém hai điểm so với đội đầu bảng Liverpool và còn trong tay một trận chưa đá.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu này lại xuất hiện một tình huống gây tranh cãi ở những phút cuối khi Maupay dường như đã nói một điều gì đó với Walker.

Hậu vệ phải người Anh lập tức than phiền với trọng tài biên và sau đó là trọng tài chính. Cựu cầu thủ Tottenham cho rằng Maupay đã đi quá giới hạn về lời lẽ.

Sau đó, Pep cố gắng làm dịu đi cái đầu nóng của Walker. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được nhìn thấy đang trò chuyện với Maupay và dường như đang lên án tiền đạo này vì những gì đã nói ra.

Tuy nhiên, sau trận đấu, cả hai huấn luyện viên đều từ chối bàn luận về sự việc.

Ngay khi tên Walker được nhắc đến trong cuộc họp báo sau trận, Guardiola lắc đầu chia sẻ: "Không có gì cả. Mời câu hỏi tiếp theo."

Walker và Maupay
Pep không muốn nói nhiều về cuộc tranh cãi giữa Walker và Maupay.

Khi được hỏi tiếp xem liệu vụ việc có được xem xét bởi các trọng tài hay không, cựu thuyền trưởng Barca lặp lại: "Tôi đã nói là câu hỏi tiếp theo. Tôi không muốn bàn luận về nó."

Trong khi đó, Thomas Frank, HLV của Brentford, liên tục nói rằng ông không biết gì về cuộc cãi vã cũng như không nói chuyện với các trọng tài về sự việc.

"Đúng là tôi thấy Walker và Maupay nói chuyện với nhau. Nhưng tôi không nói chuyện với Neal, đó không phải là ưu tiên đầu tiên của tôi sau trận thua."

Phát biểu về chiến thắng của City trước Brentford, Guardiola cho hay: "Trận đấu thực sự khó khăn. Từ kinh nghiệm, những gì họ làm, họ làm rất xuất sắc, từng pha phạt góc, từng tình huống phạt góc.

Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, thủ môn của họ đã chơi xuất sắc trong hiệp một. Sau hiệp hai, cả đội đã cải thiện rất nhiều."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen