1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino tức giận chỉ ra lý do khiến Chelsea bị Sheffield trừng phạt

Gnoud

Tưởng chừng như thắng lợi 4-3 trước Man United sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Chelsea, trong chuyến hành quân đến Sheffield cuối tuần qua. Nhưng không, họ đã để đội bóng chót bảng cầm hòa một cách đáng tiếc.

Thiago Silva trở lại đội hình xuất phát và ngay lập tức ghi dấu ấn bằng bàn mở tỷ số cho The Blues ở phút 11. Jayden Bogle gỡ hòa cho đội chủ nhà 20 phút sau đó.

Noni Madueke đưa Chelsea vươn lên dẫn trước một lần nữa trong đầu hiệp 2, để rồi Oli McBurnie ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 ngay ở phút 90+3.

Chelsea để Sheffield cầm hòa trong những phút cuối
Chelsea để Sheffield cầm hòa trong những phút cuối.

Chứng kiến các học trò để đối thủ cầm hòa một cách đáng tiếc, HLV Pochettino đã tỏ ra cực kỳ tức giận và không ngần ngại chỉ trích khả năng phòng thủ của đội bóng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông cho biết:

"Toàn đội không cho thấy được sự vững chắc nơi hàng phòng ngự trong vài tháng qua. Chúng tôi ghi bàn nhưng chúng tôi lại để thủng lưới và đó là lý do tại sao những đối thủ khác trừng phạt chúng tôi."

Đội bóng chót BXH, Sheffield United đáng lẽ ra đã có thể giành trọn 3 điểm tại Bramall Lane nếu như họ chắt chiu hơn trong các pha dứt điểm.

Theo thống kê từ Sofascore, chỉ số xG (bàn thắng kỳ vọng) của “The Blades” là 1,53, trong khi xG của Chelsea chỉ là 0,44.

Suốt 90 phút thi đấu, đội chủ nhà tung ra đến 11 cú dứt điểm, 6 trong số đó đi trúng đích. The Blues tung ra 6 cú sút với 3 lần trúng đích.

HLV Pochettino không hài lòng với màn trình diễn của các học trò
HLV Pochettino không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Kết quả hòa ngày hôm nay là hoàn toàn công bằng. Chúng tôi là một tập thể trẻ và đang trong quá trình học hỏi", Pochettino nói tiếp.

"Quá trình này luôn mất nhiều thời gian. Đây không phải là điều thần kỳ, đây là một dự án lâu dài và sẽ cần 3 hoặc 5 năm để xây dựng nên một đội bóng hoàn chỉnh."

The Blues hiện đang ở vị trí thứ 9 trên BXH và kém top 6 Man United 5 điểm. Trong khi đó, Sheffield United tiếp tục đứng cuối bảng, kém đội bóng xếp trên Burnley 3 điểm và cách khu vực an toàn tận 9 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud