1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid phải trả cái giá quá đắt sau chiến thắng trước Getafe

Jason Todd

Real Madrid đã chính thức đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Girona sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Getafe. Thế nhưng, niềm vui của Los Blancos chắc chắn sẽ không trọn vẹn khi CLB phải nhận tổn thất về mặt lực lượng.

Ở phút 38, sau tình huống va chạm giữa Rudiger và Greenwood, tuyển thủ người Đức đã phải tập tễnh và tiếp tục thi đấu. Thế nhưng trung vệ 30 tuổi cuối cùng buộc phải rời sân và nhường chỗ cho Camavinga sau khi hiệp 1 khép lại.

Theo những thông tin mới nhất từ The Athletic và MARCA, Rudiger được xác định bị đau ở đùi trái cũng như bầm tím ở đầu gối. May mắn vết thương này không quá nghiêm trọng dù trung vệ người Đức thừa nhận bản thân cảm thấy rất đau.

Rudiger đã phải tập tễnh thi đấu sau tình huống va chạm với Greenwood.
Rudiger đã phải tập tễnh thi đấu sau tình huống va chạm với Greenwood.

Rudiger sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra chi tiết hơn vào ngày hôm nay. Về phía mình, HLV Ancelotti tin rằng cậu học trò vẫn sẽ kịp bình phục cho trận Derby Madrid sắp tới, nhưng không quá chắc chắn 100%.

Trong trường hợp xấu nhất là Rudiger không thể trở lại, Ferland Mendy hiện đang là phương án được cân nhắc thay thế ở vị trí trung vệ.

Bên cạnh Rudiger, Tchouameni cũng không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới của Real Madrid vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Tiền vệ người Pháp phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài khi trận đấu đã khép lại vì tình huống va chạm trước đó.

Tchouameni sẽ vắng mặt trong trận Derby Madrid vì nhận đủ thẻ phạt.
Tchouameni sẽ vắng mặt trong trận Derby Madrid vì nhận đủ thẻ phạt.

Thế nhưng Real Madrid dự điện sẽ sớm kháng cáo tấm thẻ phạt của Tchouameni vào những ngày sắp tới. HLV Ancelotti sau trận thậm chí còn tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài chính Burgos Bengoetxea.

“Tôi không biết điều gì đã diễn ra, trọng tài chỉ đơn giản là rút một tấm thẻ vàng cho Tchouameni.” - Chiến lược gia người Ý phát biểu sau trận đấu.

Không riêng gì HLV Ancelotti, không ai ở Real Madrid hiểu tại sao tiền vệ người Pháp phải nhận thẻ phạt ở phút 92 vì một tình huống mà cầu thủ Getafe đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Theo luật, trọng tài không có quyền đưa ra án phạt cho cầu thủ sau khi xác định tình huống việt vị trước đó. Nếu Tchouameni bị phạt thẻ, thì đó cũng lẽ phải là tình huống phạm lỗi từ cầu thủ của Getafe. Vì vậy, quyết định của trọng tài là hoàn toàn không chính xác.

HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Burgos Bengoetxea.
HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Burgos Bengoetxea.

Hãy cùng chờ xem liệu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể kháng án thành công hay không! Thực tế, Real Madrid đã bất bại ở tất cả các trận Tchouameni ra sân ở mùa giải năm nay, trong khi 2 thất bại của Los Blancos cũng đến từ các trận mà tiền vệ này chỉ được vào sân từ ghế dự bị.

Về phía mình, với chiến thắng trước Getafe, Real Madrid đã chính thức trở lại ngôi đầu La Liga với 57 điểm sau 22 vòng đấu, xếp trên Girona 2 điểm. Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là 2 trận đấu rất quan trọng với Atletico Madrid và Girona.

Các trận đấu này chắc chắn sẽ tạo ra ảnh hưởng rất lớn trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay. Nếu có thể giành được những kết quả tích cực, Real Madrid thậm chí có thể bỏ xa Girona đến 5 điểm trên BXH.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd