1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin khiến Al-Nassr bị loại khỏi AFC Champions League

Jason Todd

Cristiano Ronaldo đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng ở khoảng cách vỏn vẹn vài mét, trong cuộc đụng độ với Al Ain ở tứ kết lượt về AFC Champions League vào rạng sáng nay.

Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn không ngừng ghi bàn ở mùa giải năm nay, qua đó dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới tại Saudi Pro League với 22 bàn thắng sau 21 lần ra sân.

Và dù phong độ ở AFC Champions League là không tốt bằng, Ronaldo vẫn nắm giữ thành tích ấn tượng với 5 bàn sau 7 lần ra sân.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ chắc hẳn sẽ phải cố quên đi màn trình diễn hôm nay, đặc biệt là tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin ở hiệp 2.

Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng quên trong trận đấu rạng sáng nay.
Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng quên trong trận đấu rạng sáng nay.

Đang bị dẫn 0-1 sau trận lượt đi, Al-Nassr lại tiếp tục nhận phải 2 bàn thua trong hiệp 1 trận tái đấu rạng sáng nay.

Dù vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Bàn thắng của Ghareeb ở cuối hiệp 1 và pha phản lưới nhà của thủ thành Khalid Eisa giúp Al-Nassr đưa trận đấu trên sân Al-Awwal về vạch xuất phát.

Và trong lúc gã khổng lồ Ả Rập đang đi tìm bàn thắng dẫn trước, từ tình huống bắt bóng lỗi của thủ thành Khalid Eisa, Ronaldo bất ngờ có cơ hội lập công ở khoảng cách chỉ hơn 1m.

Thế nhưng, thật khó hiểu khi cú đệm bóng của siêu sao 39 tuổi này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin ở khoảng cách chỉ hơn 1m.
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin ở khoảng cách chỉ hơn 1m.

Trước tình huống bỏ lỡ mười mươi, cả Ronaldo, HLV Luis Castro, các đồng đội và hàng nghìn người hâm mộ có mặt trên SVĐ đều thể hiện sự thất vọng.

Dù Al-Nassr đã cầm chân Al Ain đến lượt đấu súng cân não, đại diện từ Riyadh cuối cùng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 ở khoảng cách 11m.

Với kết quả này, Al-Nassr đã chính thức bị loại khỏi đấu trường AFC Champions League.

Ronaldo cùng các đồng đội đang phải đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay, khi bị Al-Hilal bỏ xa đến 12 điểm trên BXH giải VĐQG.

Ngược lại, Al Ain đã xuất sắc giành lấy tấm vé vào bán kết và đối thủ lần này của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Al-Hilal và Al-Ittihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd