1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo một lần nữa trở thành mục tiêu chế giễu từ cổ động viên đối thủ

Gnoud

Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành mục tiêu chế giễu từ cổ động viên đối thủ trong trận thua của Al-Nassr tại Saudi Pro League đêm qua.

Cụ thể, các đoạn video trên mạng xã hội cho thấy một nhóm CĐV Al-Raed hô vang “Messi, Messi” sau khi đội nhà đánh bại Al-Nassr với tỷ số 3-1 tại Riyadh.

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải chịu những tiếng hò hét không mấy dễ chịu này trong những tuần gần đây, đặc biệt là trong chiến thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab.

Tức nước vỡ bờ, Ronaldo đáp trả bằng hành động phản cảm, sau đó anh bị cấm thi đấu một trận và bị phạt 10.000 riyal (tương đương 2.081 USD) bởi Liên đoàn bóng đá Ả Rập.

Cristiano Ronaldo phan cam
Ronaldo có hành động phản cảm trong trận đấu với Al Shabab.

Chưa dừng lại, cổ động viên tại vùng Vịnh một lần nữa áp dụng chiến thuật này trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League giữa Al-Nassr và Al Ain, nơi họ để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-0.

Ngay sau đó, một đoạn video khác được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chủ nhân 5 Quả bóng vàng tỏ ra bực dọc và lắc đầu đi vào đường hầm.

Al-Nassr kéo dài chuỗi trận bết bát

Với thất bại trước Al-Raed, đoàn quân của HLV Luis Castro đang trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường (1 hòa, 2 thua).

Mặc dù chỉ chiếm 28% thời lượng kiểm soát bóng, nhưng đội khách đã tận dụng thành công các cơ hội sau giờ nghỉ và khiến cho Al-Nassr phải trả giá.

Cá nhân Cristiano Ronaldo thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng chưa một lần nào anh đưa được bóng vào lưới đối thủ đang đứng ở nửa cuối BXH.

Thất bại này khiến khoảng cách giữa Al-Nassr với đội đầu bảng Al-Hilal vẫn duy trì ở con số 9, và có thể tăng lên nếu đội bóng của Neymar giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.

Al Nassr that bai
Al Nassr chưa thể thắng trong 3 trận đấu liên tiếp.

Trước mắt Ronaldo và đồng đội sẽ là trận đấu lượt về cực kỳ quan trọng trước Al Ain tại vòng 16 đội AFC Champions League 2023/2024 vào rạng sáng ngày 12/3.

Al-Nassr sẽ cố gắng lật ngược thế cờ sau khi để đối thủ dẫn trước 1 bàn trong trận đấu lượt đi để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud