1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Roy Keane ca ngợi Chelsea hết lời sau trận thắng thuyết phục trước Aston Villa

Dau Archie

Roy Keane ca ngợi Mauricio Pochettino vì đã khôi phục lại 'Chelsea ngày xưa' trong chiến thắng tại FA Cup trước Aston Villa.

The Blues đã giành được một suất vào vòng 5 của giải đấu với chiến thắng 3-1 trước đoàn quân của Unai Emery.

Trong khi đó, Aston Villa đang bay cao ở Premier League và hơn Chelsea 15 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng HLV Pochettino và các học trò đã cho thấy những dấu hiệu hứa hẹn tại Villa Park.

Đội khách tỏ ra xuất sắc với màn trình diễn ở hiệp một với những bàn thắng xuất sắc của Conor Gallagher và Nicolas Jackson. Trong khi Enzo Fernandez có cú đá phạt xuất sắc ngay đầu hiệp 2.

Chelsea ăn mừng
Chelsea có màn trình diễn tốt trước Aston Villa.

Cựu danh thủ Man United nói: "Nó giống như Chelsea ngày xưa vậy: Rực rỡ, mạnh mẽ, thể chất và sắc bén. Họ ra quyết định tốt, và hai bàn thắng chất lượng.

Họ thi đấu rất xuất sắc, chơi bóng gắn kết và họ chơi như một tập thể.

Bàn thắng đầu tiền có sự điềm tĩnh, một pha tấn công đẹp mắt của Conor Gallagher. Đó là tất cả những gì bạn muốn thấy. Đơn giản nhưng chất lượng.

Bàn thắng thứ hai có chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi đã đặt câu hỏi về khả năng dứt điểm của Jackson trước trận đấu nhưng đó là một bàn thắng đẹp mắt."

Chelsea ăn mừng
Chelsea nhận được nhiều lời khen sau trận đấu.

Trong khi đó, chiến thắng có thể sẽ giảm bớt áp lực cho Pochettino, và cựu HLV Spurs rất vui mừng với màn trình diễn đáng khích lệ của các học trò.

Ông nói: "Tôi thực sự hài lòng vì trước hết các cầu thủ đều rất tuyệt vời, họ đã chơi rất tốt.

Họ rất thích thú với trận đấu khi đối đầu với một đội đang thi đấu tuyệt vời, rất khó để đánh bại. Tôi nghĩ họ là đội mạnh trên sân nhà, tràn đầy tự tin vào top 4.

Nếu tất cả chúng ta cùng nhau, chiến đấu cùng nhau và tiếp cận trận đấu theo cách chúng ta tiếp cận ngày hôm nay, thì tôi nghĩ chúng ta có thể thi đấu tốt theo cách chơi này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie