1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sagna đưa ra dự đoán công tâm về kết quả trận đấu giữa Man City và Arsenal

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Bacary Sagna đã đưa ra dự đoán về kết quả của trận cầu quyết định cho danh hiệu Premier League giữa Manchester City và Arsenal.

Hiện tại, câu lạc bộ phía tây London đang đứng đầu bảng xếp hạng nhờ hiệu số phụ tốt. Thế nhưng, Pháo thủ hiểu rằng họ sẽ bị Man City vượt mặt nếu thất bại tại Etihad vào cuối tuần này.

Mùa trước, đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta suýt chút nữa đã vô địch khi chỉ xếp sau The Citizens với cách biệt 5 điểm.

Nhưng nửa đỏ trắng thành London đã tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ cho ngôi vị cao nhất của bóng đá Anh, khi giành 20 chiến thắng trong 28 trận đấu để vươn lên vị trí đầu bảng.

Arsenal trải qua 12 trận thua liên tiếp trước Man City trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Nhưng đội chủ sân Emirates đã chấm dứt thành tích tệ hại này bằng chiến thắng 1-0 hồi tháng 10.

Haaland và Saliba
Man City đã nhận thất bại tối thiểu ở trận lượt đi.

Khi được hỏi về kết quả của cuộc chạm trán vào cuối tuần, Sagna chia sẻ với Paddy Power:

"Tôi có thể thấy được viễn cảnh Manchester City và Arsenal sẽ cầm chân nhau tại Etihad. Khi chơi trên sân nhà, Man City có thể để lộ nhiều khoảng trống vì họ tấn công quá nhiều. 

Đây chính là cơ hội để Arsenal phản công. Chúng ta đều biết tốc độ của các cầu thủ đội khách nguy hiểm tới như thế nào.

Việc tấn công nhiều là một điểm mạnh vì Man City có thể đặt áp lực lên bất kỳ đội bóng nào. Nhưng Arsenal cũng có thể làm điều tương tự với các đối thủ của mình, nên tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa."

Foden và Havertz
Sagna dự đoán Man City và Arsenal sẽ hòa nhau tại Etihad.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Sky Sports, cựu ngôi sao người Pháp cũng nói thêm:

"Tôi đã có mặt ở Emirates và Etihad trong các trận đấu giữa Arsenal và Man City hồi năm ngoái. Bản thân tôi cảm thấy ấn tượng với sự quyết liệt mà hai đội tạo ra.

Nó diễn ra nhanh hơn rất nhiều so với khi tôi còn thi đấu. Cách họ pressing với nhau thật quyết liệt. Đây là một trong những cuộc so tài hàng đầu không chỉ tại Premier League mà còn ở Châu Âu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen