1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Saka gửi thông điệp ẩn ý sau trận hòa Bayern, NHM 'sởn gai ốc'

David Nguyen

Rạng sáng nay, cuộc đối đầu tại tứ kết lượt đi Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đáng chú ý, Pháo thủ đã bị tước đi một quả penalty sau khi Bukayo Saka va chạm với thủ thành Manuel Neuer bên phía đội khách.

Sau trận chiến tại Emirates, Bukayo Saka đã sử dụng mạng xã hội Instagram để bộc lộ cảm xúc tức giận của mình với quyết định của trọng tài Glenn Nyberg.

Saka mở tỷ số bằng cú sút đẹp mắt ở tầm thấp để đánh bại Manuel Neuer trước khi cựu cầu thủ Arsenal Serge Gnabry gỡ hòa.

Tiền đạo Saka đang đưa tay lên trời
Saka ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal trước Bayern.

Phút thứ 32, Harry Kane đưa đội khách vươn lên dẫn trước khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Khi thời lượng thi đấu chỉ còn khoảng 15 phút, Leandro Trossard ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2. Ở khoảng thời gian còn lại, các khán giả tại Emirates liên tục vỗ tay cổ vũ đội bóng của Mikel Arteta tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Tưởng chừng như Neuer đã tặng cho Arsenal một cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 3-2 sau khi Saka bị ngã trong khu vực cấm địa. Thủ môn người Đức có pha va chạm với “Starboy” của Pháo thủ ở những phút cuối trận.

Nhưng trọng tài Glenn Nyberg đã khước từ tình huống phạt đền và thổi còi kết thúc trận đấu chỉ vài giây sau đó.

Saka đã tỏ ra bực tức khi chạy đuổi theo Nyberg để tìm lời giải thích và Arteta trên băng ghế huấn luyện trông cũng không được vui vẻ cho lắm.

Ngôi sao sinh năm 2001 không thể che giấu cảm xúc không hài lòng của mình. Saka đăng một cặp biểu tượng cảm xúc “tức giận” lên Story trên trang cá nhân Instagram của mình ngay sau tiếng còi mãn cuộc.

Cụ thể, tiền đạo trẻ người Anh viết:

"Thất vọng, nhưng vẫn còn cơ hội trong trận lượt về (kèm theo biểu tượng cảm xúc tức giận)."

Saka va chạm với Neuer
Saka đăng dòng trạng thái kèm biểu tưởng phẫn nộ lên Instagram.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng cho rằng Bayern của ông bị từ chối một quả penalty rõ ràng. Bắt nguồn từ tình huống cố định, David Raya thực hiện đường chuyền cho Gabriel Magalhaes nhưng trung vệ người Brazil lại cầm bóng bằng tay.

"Đối với chúng tôi, trọng tài đã mắc một sai lầm lớn khi không trao cho Bayern quả penalty vì lỗi chạm tay", Tuchel chia sẻ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen