1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Salah nổi điên, HLV Klopp không quan tâm - Livepool lục đục nội bộ?

Gnoud

Bất chấp việc Mohamed Salah tức giận vì bị thay ra, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định ông rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dự bị, trong chiến thắng 3-1 trước Sheffield rạng sáng nay.

Liverpool vượt lên dẫn trước trong hiệp một sau bàn mở tỷ số của Darwin Nunez. Và dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng pha phản lưới nhà của Conor Bradley đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trước tình hình này, Klopp quyết định thực hiện hai sự thay đổi người đáng chú ý, Mohamed Salah và Ryan Gravenberch được rút ra để nhường chỗ cho Harvey ElliottAndy Robertson.

Điều này khiến siêu sao người Ai Cập tỏ ra tức giận, anh rời sân với vẻ mặt đầy khó chịu, thậm chí không thèm nhìn mặt ông thầy người Đức khi tiến đến băng ghế dự bị. 

Salah khó chịu khi bị thay ra ở phút 60
Salah khó chịu khi bị thay ra ở phút 60.

Sau đó, Klopp tiếp tục thực hiện thêm hai sự thay đổi nữa. Dominik Szoboszlai và Joe Gomez được thay thế bằng Curtis Jones và Cody Gakpo.

Những điều chỉnh tức thì này đã mang đến hiệu quả rõ rệt khi Liverpool ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong 14 phút cuối trận, nhờ các pha lập công của Mac Allister và Cody Gakpo.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia 56 tuổi thừa nhận rằng những sự thay đổi người kể trên đã giúp Liverpool tạo ra sự khác biệt. 

"Tổng thể thì lối chơi của chúng tôi hôm nay không ổn chút nào cho đến khi thực hiện những sự thay đổi người. Đó là điều chúng ta phải thừa nhận", ông nói với TNT Sports.

"Thật khó khăn khi phải đối mặt với bức tường thành vững chắc từ Sheffield United, nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt. Tôi thực sự rất hài lòng với Cody, cậu ấy vào sân, cầm bóng cực kỳ tốt và ghi một bàn thắng tuyệt vời. 

Robbo hay, Harvey hay và cả Curtis cũng vậy. Họ đều là những cầu thủ có giá trị, và đó là cách mà bạn phải thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị khi cần thiết. Tôi thực sự hài lòng với kết quả này."

Liverpool đánh bại Sheffield
Sự thay đổi người hợp lý của Klopp giúp Liverpool giành trọn 3 điểm tại Anfield.

Thắng lợi trước Sheffield giúp Lữ đoàn đỏ trở lại ngôi đầu BXH Premier League, hơn 1 điểm so với đội bóng bám sát phía sau là Arsenal, và 3 điểm so với đội đứng thứ 3 Manchester City.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud