1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sancho khiến Carragher 'bẽ mặt' khi từ chối lời mời hấp dẫn

David Nguyen

Jadon Sancho là ngôi sao sáng nhất ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain. 

Chân chạy cánh sinh năm 2000 góp phần không nhỏ giúp câu lạc bộ Bundesliga giành thắng lợi 1-0 trước đại diện đến từ Paris.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, cựu danh thủ Jamie Carragher đã mời ngôi sao người Anh cùng đi uống bia với các cổ động viên Dortmund.

Là một phần của chương trình phát sóng trên CBS Sports tại bán kết Champions League, huyền thoại Liverpool đã tham gia cùng NHM Dortmund để thưởng thức vài lon bia tại khán đài phía Nam của Signal Iduna Park.

Sau trận đấu, Carragher trở lại phía sau sân và cùng huyền thoại Peter Schmeichel tiếp tục làm nhiệm vụ cho CBS. 

Carragher đang uống bia
Carragher phấn khích uống bia với NHM Dortmund.

MC Kate Abdo đã hỏi xem liệu tượng đài của Liverpool có đủ tỉnh táo để tiếp tục tham gia chương trình hay không.

Carragher rất vui vẻ thừa nhận đó là một câu hỏi hay. Ông đồng thời cùng giải thích rằng bản thân đã uống khoảng tám ly với các cổ động viên Dortmund trong suốt buổi tối.

Sau đó, khi đang phỏng vấn Sancho cùng với Schmeichel, Carragher liên tục khen ngợi các fan Dortmund. Đồng thời, ông cũng hỏi cầu thủ người Anh điều gì ở đội bóng Đức đã thu hút anh.

Sancho lập tức đáp: "Tôi đến đây khi 17 tuổi, họ đã cho tôi cơ hội thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. 

Tôi rất vui vẻ với tất cả các nhân viên và cầu thủ đã chào đón tôi trở lại. Vì vậy, tôi luôn cống hiến hết mình trước những khán giả của câu lạc bộ này."

Trong cuộc phỏng vấn, Sancho thú nhận rằng anh chưa bao giờ có cơ hội hòa vào không khí tuyệt vời cùng các fan Dortmund tại khán đài phía Nam.

Tuyển thủ quốc gia Anh sau đó khẳng định anh chắc chắn sẽ cùng Carragher thử trải nghiệm cảm giác này vào một ngày nào đó. 

Ngay lập tức, cựu hậu vệ Liverpool nói: “Jadon, nếu cậu đến chung kết, hãy cùng tôi uống một vài ly!”

Hai huyền thoại EPL và Sancho
Carragher rủ Sancho uống bia nếu Dortmund vào trận chung kết.

Sancho đáp lại: "Tôi không uống bia rượu". Sau đó, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã cảm ơn hai huyền thoại của Premier League và trở lại phòng thay đồ của Dortmund.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen