1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sancho khiến NHM 'đoán già đoán non' về tương lai sau trận thắng PSG

David Nguyen

Vào rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 1-0 trước PSG ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Trong đó, Jadon Sancho là cầu thủ chơi nổi bật nhất tại Signal Iduna Park.  

Sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 2000 đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai khi được huyền thoại Peter Schmeichel đặt câu hỏi.

Chân chạy cánh người Anh đã tái hợp với Dortmund theo một thỏa thuận cho mượn trong 6 tháng hồi phiên chợ đông vừa qua, sau khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình Manchester United vào tháng 9 năm ngoái.

Sancho đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội bóng Đức tiến vào bán kết Champions League, sau khi vượt qua PSV EindhovenAtletico Madrid ở các vòng trước. 

Chàng trai 23 tuổi là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu lượt đi vào rạng sáng thứ năm vừa qua.

Cầu thủ Jadon Sancho
Sancho tỏa sáng rực rỡ giúp Dortmund đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu.

Chân chạy cánh này đã gây ra không ít khó khăn cho hậu vệ trái Nuno Mendes bên phía PSG. Anh suýt chút nữa đã có tới 3 đường kiến tạo nếu các chân sút Dortmund dứt điểm tốt hơn.

Tương lai của Sancho tại Old Trafford được xem là rất u ám, khi gần như toàn bộ đội hình của Manchester United đã được đưa lên danh sách bán trong mùa hè này.

Trong khi đó, Dortmund đang rất khao khát việc đưa anh trở lại câu lạc bộ theo một hợp đồng chính thức nếu họ có đủ nguồn tài chính.

Ở cuộc phỏng vấn sau trận bán kết lượt đi với PSG, cựu Quỷ đỏ Peter Schemeichel đã hỏi Sancho: "Liệu cậu sẽ ở lại Dortmund chứ?"

Tiền đạo cánh sinh năm 2000 không tiết lộ nhiều khi chỉ nói với Schmeichel: "Thật sự tôi không biết. Nhưng điều quan trọng nhất với tôi là tập trung cho hiện tại."

Sancho và hai huyền thoại
Sancho khẳng định chỉ muốn tập trung cho hiện tại khi được hỏi về tương lai.

Ten Hag, người đang phải đối mặt với áp lực gia tăng tại Old Trafford, đã được hỏi về khả năng Sancho trở lại Manchester United vào tháng 4.

"Tôi theo dõi bóng đá quốc tế và theo dõi các cầu thủ đang cho mượn ở các câu lạc bộ khác," Nhà cầm quân người Hà Lan nói sau khi Dortmund đánh bại Atletico tại tứ kết.

"Trận đấu giữa Dortmund và Atletico Madrid là một trận đấu tuyệt vời. Một màn trình diễn xuất sắc từ câu lạc bộ nước Đức. 

Đối với Jadon, đó là tin vui, cậu ấy đã đóng góp vào kết quả tuyệt vời này cho Dortmund."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen