1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Liverpool tuyên bố Arsenal là những kẻ 'ăn cắp' sau thất bại ở Emirates

Dau Archie

Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool đã cáo buộc Arsenal đã 'ăn cắp' cách ăn mừng sau khi đội bóng của Mikel Arteta đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 3-1 vào cuối tuần trước.

Đội bóng vùng Merseyside đã bị đánh bại hoàn toàn với các bàn thắng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Sau trận đấu này, Arsenal đã bám đuổi sát sao đội đầu bảng Liverpool với 49 điểm, kém họ 2 điểm.

Sau mùa giải về đích thua Manchester City 5 điểm, Mikel Arteta và các học trò rất muốn cải thiện vị trí của mình ở mùa giải 2023/2024 bằng cách mang cúp về thủ đô London.

Arsenal 3-1 Liverpool
Liverpool thất bại hoàn toàn trên sân Emirates.

Khi Trossard ghi bàn thắng thứ ba trong trận đấu và khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, sân Emirates đã bùng nổ trong sự sung sướng, khiến những người kẻ thua cuộc cảm thấy khó chịu.

Nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia - đặc biệt là cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher - đã thẳng thắn chỉ trích cách ăn mừng của Arsenal sau chiến thắng trên sân nhà.

Và Curtis Jones, người đã chơi 90 phút trước Pháo thủ, cũng đã thể hiện thái độ gay gắt. Anh tuyên bố rằng các đội như Arsenal đang 'ăn cắp' cách ăn mừng của Liverpool.

Curtis Jones
Curtis Jones và các đồng đội bị lu mờ bởi các sao Arsenal.

"Một cách tôn trọng, tôi muốn nói rằng những cách ăn mừng như vậy là những điều tốt đẹp, nhưng trong nhiều năm, chúng tôi luôn là đội mà người hâm mộ luôn nhắc đến với cách ăn mừng đó.

Bản thân huấn luyện viên vung nắm đấm ăn mừng cùng người hâm mộ hay những thứ khác, đều là đặc điểm thường thấy ở chúng tôi.

Vì vậy, nếu họ muốn ăn cắp cách ăn mừng của chúng tôi, thì điều đó cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi có những người đang bắt chước chúng tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie