1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Man City bất ngờ quên phải đối đầu với Arsenal vào cuối tuần

Jason Todd

John Stones mới đây đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi không biết Man City sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu cuối tuần này.

Như đã biết, 2 trong 3 đội đang trong cuộc đua vô địch, Man City và Arsenal sẽ chạm trán với nhau trên sân Etihad vào chủ nhật sắp tới. Đây chắc chắn là trận cầu mang tính bước ngoặt của mùa giải năm nay.

Nhưng Stones bất ngờ lại không biết sẽ đối đầu Arsenal cho đến khi trò chuyện với Declan Rice, khi cả hai làm nhiệm vụ ở ĐT Anh.

Declan Rice chia sẻ: "Ngày đầu tiên đến ĐT Anh, tôi đã gặp John Stones. Và anh ấy thậm chí còn không biết sẽ thi đấu với Arsenal ở trận tiếp theo! Nhưng cũng dễ hiểu thôi. Khi rời xa bóng đá, anh ấy chỉ thích ở bên gia đình của mình."

Declan Rice đã thuật lại cuộc trò chuyện giữa anh với Stones ngày hôm ấy: "Tôi bắt chuyện với anh ấy: ‘Trận tới coi bộ căng à nha.’ Rồi John mới hỏi tôi: ‘Đội của chú gặp ai mà căng?’ Tôi liền trả lời: ‘Ơ hay, gặp đội của anh chứ ai!’ Anh ấy tỏ ra bất ngờ: ‘Ờ nhỉ, anh quên mất’.

Là cầu thủ của 2 đội, chúng tôi có một chút đùa giỡn, nhưng bên trong biết rằng trận đấu sắp tới quan trọng như thế nào. Đội chiến thắng là những người có khả năng quyết định danh hiệu."

Declan Rice tiết lộ Stones không hề biết sẽ đối đầu với Arsenal vào cuối tuần.
Declan Rice tiết lộ Stones không hề biết sẽ đối đầu với Arsenal vào cuối tuần.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh với 64 điểm sau 28 vòng đấu. Tuy nhiên, họ vẫn mới bằng điểm với Liverpool và cũng chỉ hơn vị trí thứ 3 của Man City đúng 1 điểm.

Hơn nữa, xét về lịch thi đấu, Liverpool mới là đội đang có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua này.

Trong khi Arsenal vẫn sẽ đối đầu với Man City, Brighton, Villa, Chelsea, Tottenham, Man United; Man City chạm trán với Villa, Tottenham và Brighton; thì Liverpool chỉ còn gặp Man United, Tottenham và Villa.

Hãy cùng chờ xem liệu đâu mới là đội bóng hưởng niềm vui chung cuộc sau khi mùa giải năm nay khép lại!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd