1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid nói gì khi lần đầu tiên trở lại sân cỏ sau 232 ngày ngồi ngoài?

Jason Todd

Eder Militao đã đánh dấu sự trở lại trong chiến thắng của Real Madrid trước Athletic Bilbao vào rạng sáng nay,  sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương ACL.

Tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà, Real Madrid đã không mất quá nhiều sức để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với cú đúp của Rodrygo.

Tuy nhiên, hình ảnh Militao vào sân thay cho Carvajal ở phút 90+2 mới là khoảnh khắc đáng chú ý nhất trận đấu.

Đây chính là lần đầu tiên trung vệ người Brazil ra sân cho Real Madrid sau 232 ngày vắng mặt. Trước đó, trong cuộc đối đầu với chính Bilbao ở trận mở màn mùa giải, Militao đã không may dính chấn thương ACL.

Militao lần đầu tiên ra sân cho Real Madrid sau 232 ngày ngồi ngoài vì chấn thương ACL.
Militao lần đầu tiên ra sân cho Real Madrid sau 232 ngày ngồi ngoài vì chấn thương ACL.

Dù được dự đoán mất rất nhiều thời gian hồi phục, Militao đã trở lại sớm hơn dự kiến và sẵn sàng ra sân với 100% thể lực. Ngôi sao 26 tuổi không giấu được niềm vui ở phần phỏng vấn sau trận đấu.

Militao phát biểu: "Tôi không có từ nào có thể diễn tả được sự vĩ đại của CLB này. Được trở lại sân cỏ vào tối nay, đó là một niềm vui mà không thể nào giải thích được."

Đáng nói hơn khi trung vệ này trở lại đúng vào thời điểm Real Madrid cần anh nhất.

Thực tế, Los Blancos phải thường xuyên thi đấu với hàng phòng ngự chấp vá ở mùa giải năm nay, khi lần lượt Courtois, Militao và Abala đều gặp các chấn thương khác nhau.

Việc Militao đã sẵn sàng ra sân chắc chắn sẽ giúp HLV Ancelotti có nhiều lựa chọn gia cố hàng phòng ngự hơn, đặc biệt là ở giai đoạn bước ngoặt của mùa giải.

Real Madrid sẽ đối đầu với Man City ở tứ kết Champions League sau đây 9 ngày.

Sự trở lại của Militao là rất quan trọng với Real Madrid vào lúc này.
Sự trở lại của Militao là rất quan trọng với Real Madrid vào lúc này.

Khi được hỏi về vấn đề này, Militao tiếp tục chia sẻ: "Tôi đã rời sân cỏ hơn 7 tháng, có rất nhiều cuộc chiến, nỗ lực và rất nhiều niềm tin để trở lại!

Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng đội và đặc biệt là đội ngũ y tế của CLB đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian này.

Được thi đấu ở Bernabeu một lần nữa dưới sự ủng hộ của người hâm mộ thật thú vị. Bây giờ hãy dành toàn bộ sự tập trung vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Hala Madrid!"

Về phía mình, sau chiến thắng đêm qua, Real Madrid đang tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga khi bỏ xa Barcelona đến 8 điểm, trong khi chỉ còn 8 vòng đấu.

Los Blancos sẽ có 9 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Bernabeu vào ngày 10/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd