1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Simeone gọi cầu thủ Atletico Madrid là 'những kẻ yếu ớt' ở trận thua Bilbao

David Nguyen

Với việc đang gặp khó khăn tại cả La Liga và UEFA Champions League, Atletico Madrid giờ đây chỉ còn trông chờ vào đấu trường cúp Nhà vua Tây Ban Nha để giành danh hiệu.

Tuy nhiên, hy vọng của nửa đỏ trắng thành Madrid giành đã bị đập tan, khi thầy trò Simeone vừa bị loại khỏi Cúp Nhà vua vào rạng sáng nay sau trận thua đậm trước Athletic Bilbao.

Với kết quả này, đội bóng xứ Basque đã chính thức tiến vào trận chung kết Copa del Rey và sẽ có cuộc đối đầu với Mallorca.

Đây thực sự là một buổi tối thảm họa với huấn luyện viên Diego Simeone, người đã phải chờ đợi hơn 1 thập kỷ để trở lại trận chung kết Cúp Nhà vua (lần cuối tham dự là vào năm 2013).

Simeone và đội trưởng Koke
Simeone cho rằng Atletico thi đấu tệ cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Sau thất bại ê chề trước Bilbao, nhà cầm quân người Argentina đã đưa ra vài lời đánh giá đáng chú ý về màn trình diễn của “Los Rojiblancos” trong 90 phút trên sân vận động San Mames.

Theo tờ Diario AS trích dẫn, Simeone phát biểu:

"Trong trận đấu này, chúng tôi đã thua 3-0. Điều đó nói lên chất lượng mà Bilbao đem lại, nhưng vẫn có những đáng nói trong trận thua của chúng tôi. 

Atletico đã khởi đầu tốt khi chúng tôi có 3 tình huống mà lẽ ra phải tận dụng. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận bàn thua đầu tiên rồi đến bàn thứ hai. Sau đó, mọi việc dần trở nên khó khăn hơn.

Với sự hưng phấn từ bàn thắng thứ hai, đội chủ nhà đã chơi tốt hơn cho đến khi có bàn thứ ba. Sau đó, chúng tôi có cơ hội từ Memphis, Saul, Riquelme.

Nhưng chung quy lại, chúng tôi không có sức mạnh tấn công và còn tỏ ra yếu ớt trong khâu phòng ngự."

Các cầu thủ Bilbao
Atletico thất bại ê chề tước Bilbao.

Đối với Simeone, mục tiêu hiện tại là đảm bảo góp mặt trong top 4 La Liga. Điều đó sẽ mang lại suất tham dự Champions League cho nửa đỏ trắng thành Madrid.

Atletico sẽ cạnh tranh trực tiếp với chính Bilbao để giành được vị trí này tại giải quốc nội. HLV người Argentina nói thêm: "Chúng ta cần tiếp tục nỗ lực hàng ngày để đạt được mục tiêu quan trọng với CLB hiện tại, đó là nằm trong top 4 La Liga."

Atletico Madrid cần phải quên đi thất bại này và hướng tới trận đấu vào Chủ nhật với Real Betis. Đây được xem là cơ hội để cựu vương La Liga tìm lại niềm vui chiến thắng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen