1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tàng hình trước Barca, Mbappe tạo ra thống kê chưa từng có trong sự nghiệp

Gnoud

Kylian Mbappe vừa trải qua một buổi tối đáng quên tại Công viên các Hoàng tử, nơi anh cùng PSG để cho Barcelona hạ gục với tỷ số 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Ngôi sao người Pháp mất tích hoàn toàn trước một hàng phòng ngự thi đấu quá xuất sắc của Barca, đặc biệt là chàng hậu vệ mới chỉ 17 tuổi, Pau Cubarsi.

Không những không thể tái hiện cú hat-trick ấn tượng 3 năm trước trên đất Tây Ban Nha, Mbappe còn tạo ra những con số thống kê đáng thất vọng và chưa từng có trong sự nghiệp của mình.

3 cú sút

Trong suốt 90 phút thi đấu, Kylian Mbappe chỉ tung ra được 3 cú sút, 2 trong số đó đã bị cản phá, cú sút còn lại không trúng mục tiêu.

Trong khi đó, đồng đội Ousmane Dembele lại có được màn trình diễn ấn tượng với cú sút sấm sét ở phút 48 để gỡ hòa 1-1 cho PSG.

Mbappe tạo ra những thống kê đáng thất vọng trước Barcelona
Mbappe tạo ra những thống kê đáng thất vọng trước Barcelona.

3 lần việt vị

Ngôi sao người Pháp đã để cho Barcelona bẫy việt vị đến 3 lần, điều này khiến nhiều pha tấn công nguy hiểm của PSG bị phá vỡ hoàn toàn và ảnh hưởng nặng nề đến kết quả trận đấu.

3/13 lần thắng tranh chấp tay đôi

Mặc dù hàng phòng ngự của Barca tỏ ra hiệu quả trong việc ngăn chặn ngôi sao sáng nhất bên phía PSG, nhưng hiệu suất thi đấu của Mbappe đêm qua mới là điều khiến mà người hâm mộ thất vọng.

Trong suốt 90 phút thi đấu, chân sút sinh năm 1998 chỉ có thể thắng 3/13 lần tranh chấp tay tay đôi và chỉ một lần qua người thành công.

Mbappe không thể gây bất ngờ trước hàng phòng ngự vững chắc của Barca
Mbappe không thể gây bất ngờ trước hàng phòng ngự vững chắc của Barca.

13 lần mất bóng

Dù kiểm soát bóng nhiều hơn, thực hiện nhiều đường chuyền hơn nhưng PSG lại để mất bóng rất nhiều lần (117 lần). Trong đó, Mbappe có đến 13 lần để mất bóng.

44 lần chạm bóng

Phải thừa nhận rằng Kylian Mbappe không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội, đặc biệt trong bối cảnh bị hàng phòng ngự đối thủ chăm sóc kỹ càng.

Chân sút người Pháp chỉ có tổng cộng 44 lần chạm bóng, ít hơn rất nhiều so với con số 65 của Ousmane Dembele. Ngay cả Bradley Barcola, người vào sân từ hiệp hai, cũng có được 34 lần chạm bóng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud