1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thần tượng mới' của Bayern gửi thông điệp đầy nước mắt tới Arteta

David Nguyen

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League diễn ra trên sân vận động Emirates vào rạng sáng mai ngày 10/04.

Trước cuộc đối đầu với Pháo thủ, tiền đạo Leroy Sane bên phía Bayern cho biết anh vẫn áp dụng những gì Mikel Arteta đã dạy trong thời gian làm việc cùng nhau tại Manchester City.

Ngoài ra, tuyển thủ quốc gia Đức còn khen ngợi tầm ảnh hưởng của thuyền trưởng Arsenal đối với sự nghiệp của mình.

Chân chạy cánh của Bayern Munich đã từng làm việc với Arteta khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đóng vai trò trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City.

Sane vừa hồi phục từ chấn thương và có thể ra sân ở cuộc đối đầu với Pháo thủ tại Emirates. Ngôi sao sinh năm 1996 đang cảm thấy háo hức khi được gặp lại Arteta.

Cựu cầu thủ Schalke 04 cho rằng chiến lược gia 42 tuổi đã có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của mình.

Sane và Arteta
Sane không quên những gì Arteta đã dạy anh hồi còn làm việc ở Man City.

"Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi rất vui được làm việc với Arteta vì ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở Manchester City", Sane nói trong cuộc họp báo về quá trình làm việc với Arteta.

"Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện riêng về cách tôi có thể cải thiện lối chơi của mình, về điểm mạnh và điểm yếu của tôi là gì.

Tôi đã có những bước phát triển nhanh chóng và đáng kể nhờ những ý tưởng ông ấy truyền đạt cho tôi. Tôi vẫn giữ chúng trong đầu. Cho dù là về vị trí đá, cách tôi phải xử lý ở các tình huống cụ thể. Vì vậy, tôi rất vui vì điều đó."

Tuần này, sẽ không có cổ động viên Bayern nào tới sân Emirates sau khi UEFA ban hành lệnh cấm, sau vụ việc ném pháo sáng xuống sân trong trận thắng 3-1 trước Lazio ở vòng 16 đội.

Tiền đạo cánh Sane đang giơ 1 tay
Sane đang có phong độ thất thường ở mùa giải năm nay.

Phát biểu về vấn đề trên, Sane cho hay:

"Đương nhiên, điều đó rất khó chịu. Nó làm chúng tôi cảm thấy căng thẳng. Bạn luôn muốn có sự có mặt của cổ động viên và trao cho họ một điều gì đó.

Ngày mai, họ sẽ không có mặt ở đây. Nhưng chúng tôi vẫn muốn thể hiện hết khả năng, chơi tốt và để lại điều gì đó cho người hâm mộ dù họ không có mặt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen