1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thật đặc biệt!' - Haaland tiết lộ lý do yêu cuộc sống ở Man City dưới thời Pep Guardiola

Jason Todd

Chân sút số một Man City thời điểm hiện tại, Erling Haaland mới đây vừa có những chia sẻ thú vị về quá trình làm việc cùng Pep Guardiola trong hai mùa giải vừa qua.

Haaland thừa nhận bản thân đang tận hưởng mỗi ngày làm việc tại Man City, dưới sự chỉ dẫn của chiến lược gia đại tài Pep Guardiola.

Từ chối cả Real Madrid và Bayern Munich để cập bến Etihad vào mùa hè 2022, Haaland lập tức ghi đến 52 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh, qua đó góp công lớn giúp Man City giành lấy cú ăn ba.

Haaland ghi đến 52 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp Man City giành cú ăn ba.
Haaland ghi đến 52 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp Man City giành cú ăn ba.

Và bất chấp tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, tiền đạo 23 tuổi khẳng định bản thân vẫn đang cảm thấy quá hạnh phúc tại Etihad và muốn tái hiện những chiến tích vĩ đại cùng Man City.

Trong khi đó, Pep Guardiola chắc chắn luôn xem Haaland là một nhân tố quan trọng trong việc đưa Man City đến cú ăn ba ở mùa giải này. Đặc biệt là trong chuyến làm khách trước Liverpool, trận đấu có thể quyết định ai là người sẽ vô địch Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Man City đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 62 điểm sau 27 vòng đấu, kém 2 vị trí đầu tiên của Arsenal cùng Liverpool lần lượt 2 và 1 điểm. Nhưng họ sẽ đối đầu trực tiếp với Liverpool ở vòng đấu này, trong khi chơi ít hơn Pháo thủ 1 trận.

Man City vẫn còn nguyên cơ hội tái lập cú ăn ba ở mùa giải năm nay.
Man City vẫn còn nguyên cơ hội tái lập cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Bất kể điều gì có thể xảy ra ở mùa giải này, Haaland thừa nhận rất thích thú và bản thân vẫn đang phát triển đúng hướng dưới sự chèo lái của Pep Guardiola kể từ khi rời Dortmund.

"Thật tuyệt vời! Cách Pep Guardiola nhìn nhận bóng đá và cách ông làm việc hằng ngày thực sự là gì đó rất đặc biệt." - Erling Haaland phát biểu.

"Tôi thực sự thích làm việc cùng ông ấy và tận hưởng nó mỗi ngày. Cách ông ấy suy nghĩ về bóng đá hoàn toàn khác biệt. Nếu xem những gì ông ấy đã làm từ khi đến đây, thì thật khó mà tin được.

Cách ông ấy phát triển bóng đá là một trong những lý do quan trọng tại sao tôi muốn có mặt ở đây. Tôi muốn làm việc với Pep Guardiola và phát triển bản thân thành một cầu thủ bóng đá đẳng cấp cùng ông ấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd