1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel báo tin buồn cho fan Bayern trước trận gặp Real

Vanichi

Trước trận đấu gặp Real Madrid ở bán kết UEFA Champions League, HLV Thomas Tuchel đã thông báo một tin không vui tới người hâm mộ Bayern Munich.

Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận đấu với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Đức đã thể hiện sự không chắc chắn về khả năng trở lại thi đấu của De Ligt và Laimer.

Cả 2 cầu thủ này đều gặp chấn thương ở trận Bayern Munich đánh bại Frankfurt tại giải Bundesliga hồi cuối tuần trước.

Laimer chấn thương
Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của Laimer và De Ligt trong trận gặp Real.

Chia sẻ về tình trạng của De Ligt và Laimer, chiến lược gia người Đức nói:

"Hiện tại, tôi không thể chắc chắn 100%. Họ đang trải qua những bài kiểm tra cuối cùng. Tôi nghĩ tình hình của Laimer có vẻ tốt hơn so với De Ligt và Upamecano.

Chúng tôi cần chờ thêm vài giờ để đưa ra quyết định cuối cùng".

Trong bối cảnh không chắc chắn về việc Laimer, De Ligt và Upamecano có thể ra sân hay không, nhiều khả năng Tuchel sẽ phải sử dụng Kim Min Jae và Eric Dier ở trung tâm hàng phòng ngự trước Real Madrid.

Điều này có thể là một điểm yếu trong đội hình chiến đấu của Bayern, vì Dier và trung vệ người Hàn Quốc chưa có nhiều thời gian đá cặp với nhau ở mùa giải này.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 02:00 ngày 1/5 theo giờ Việt Nam trên sân Allianz Arena.

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel tỏ ra khá thận trọng trước Real Madrid.

Có được lợi thế sân nhà, Hùm Xám được kỳ vọng sẽ bước vào cuộc đối đầu với Real Madrid với tự tin cao nhất, qua đó giành chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà của Kền kền trắng.

Đánh giá về đối thủ, HLV Thomas Tuchel nhận xét:

"Real Madrid chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Họ luôn có tâm thế của một nhà vô địch.

Real luôn thi đấu tỉnh táo và hướng đến chiến thắng. Họ sống chung với những khó khăn. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn ở cả lượt đi và lượt về, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu với họ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi