1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel có phát ngôn bất ngờ về Arsenal trước thềm Champions League

Cristian Nguyen

Huấn luyện viên Bayern Munich, Thomas Tuchel, không ngại thể hiện ý kiến của mình - ông cho rằng Arsenal là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh hiện tại.

"Pháo Thủ hiện tại đang có phong độ rất cao và là đội bóng xuất sắc nhất ở EPL. Tất cả các số liệu thống kê đều cho thấy điều đó." Tuchel nói.

"Mùa giải này đúng là một mùa giải đáng quên. Chúng tôi xứng đáng bị chỉ trích sau những màn trình diễn thảm hại tại các giải đấu quốc nội. Chúng tôi chấp nhận điều đó và các cầu thủ của tôi, vẫn chưa thể hiện được tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình như họ.

Nhưng ở Champions League, chúng tôi đã đạt được mục tiêu tối thiểu chính là lọt vào tứ kết. Đây là điều mà rất nhiều đội bóng không thể làm.

Bayern Munich cần một chút may mắn trong trận đấu, phong độ trong ngày hoặc có thể là những quyết định của trọng tài, và những may mắn đó phải nghiêng về chúng tôi khi đối đầu với đoàn quân của HLV Arteta.

Tôi và các cầu thủ đều muốn tiến vào bán kết. Để làm được điều đó, các cầu thủ phải trình diễn một lối chơi tuyệt vời."

Thomas Tuchel nhìn các học trò
Thomas Tuchel muốn các học trò sẽ thi đấu hết mình.

Tuchel nói rằng, ông muốn thấy các cầu thủ Bayern Munich thi đấu một cách quyết tâm giống như đã thể hiện trong trận tứ kết Champions League mùa trước với Manchester City.

"Tôi mong đợi một màn trình diễn giống như vậy, dù đó là một trận thua đau lòng. Đó là phong độ các cầu thủ mong đợi từ bản thân của họ. Chúng tôi cần một màn trình diễn ở phong độ cao nhất từ các cầu thủ", Tuchel nói.

"Chúng tôi thiếu năng lượng và hời hợt ở giải đấu quốc nội. Nhưng Champion League không phải là giải đấu trong nước. Chúng tôi đã phân tích mọi thứ một cách cởi mở, thực tế và trực tiếp, để chuẩn bị chiến thuật đối đầu với Arsenal.

Mặc dù đang gặp khó khăn vào lúc này, nhưng điều đó không ngăn chúng tôi cống hiến hết mình. Các cầu thủ Bayern cần sẵn sàng chịu đựng áp lực khi thi đấu và giúp đỡ nhau để có thể tiến vào vòng bán kết, rồi sau đó nữa là chung kết.

Bayern Munich sẽ phải làm khách trên sân Emirates, để thi đấu với một đối thủ đang có phong độ tốt. Nếu các học trò của tôi thể hiện phiên bản tốt nhất của họ, thì chúng tôi không cần phải e dè đối thủ nào cả."

Thomas Tuchel và các cầu thủ Arsenal
Thomas Tuchel tin rằng , nếu các cầu thủ Bayern chơi đúng phong độ thì Arsenal không phải là đối thủ của họ.

Tuchel đang rất háo hức mong đợi trận chiến với Arsenal, đội vừa hòa Manchester City 0-0.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen