1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel tiết lộ 'vũ khí' sẽ giúp Bayern Munich đánh bại Arsenal

Gnoud

Thomas Tuchel tin rằng kinh nghiệm tại đấu trường Champions League sẽ mang lại lợi thế cho Bayern Munich trong chuyến hành quân đến Emirates vào rạng sáng thứ 4.

Gã khổng lồ nước Đức đang trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng tại Bundesliga, khi để cho Bayer Leverkusen bỏ xa tận 16 điểm và chuẩn bị mất ngôi vương vào tay đối thủ.

Danh hiệu Champions League sẽ là cơ hội cuối để thầy trò HLV Thomas Tuchel thoát khỏi một mùa giải trắng tay, và nhiệm vụ trước mắt của họ là đánh bại Arsenal ở vòng tứ kết.

Bayern Munich đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng
Bayern Munich đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Tuchel tin rằng kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu sẽ mang lại lợi thế cho Hùm Xám khi hai đội gặp nhau.

"Champions League khác hoàn toàn so với Premier League, và chúng tôi muốn tận dụng điều này để tạo ra lợi thế cho mình", chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

"Chúng tôi đáng bị chỉ trích sau những màn trình diễn tại giải VĐQG và Cúp Quốc gia. Chúng tôi chấp nhận điều đó vì sự ổn định của toàn đội trong các trận đấu vừa qua không phải là điều chúng tôi mong đợi."

Phía ngược lại, Arsenal đã lấy lại được ngôi đầu BXH Premier League. Cùng với LiverpoolMan City, cả ba đội đang tạo ra một cuộc đua tam mã nghẹt thở qua từng vòng đấu.

HLV Thomas Tuchel nhận thức được mối nguy hiểm từ đối thủ, song ông tuyên bố rằng mình biết cách khiến đội bóng Bắc London phải ôm hận. Tuchel nói tiếp:

"Arsenal hiện đang là đội bóng mạnh nhất Premier League, mọi số liệu thống kê đều chứng minh điều đó. Họ đang có được một phong độ tuyệt vời.

Họ cũng là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu ở các tình huống cố định. Về mặt này, Bayern kém hơn một chút. Dù vậy, chúng tôi biết điểm mạnh của họ cũng như biết cách làm tổn thương họ."

Thomas Tuchel tự tin có thể đánh bại Arsenal bằng kinh nghiệm tại C1
Thomas Tuchel tự tin có thể đánh bại Arsenal bằng kinh nghiệm tại C1.

Chiến lược gia 50 tuổi còn đặc biệt khen ngợi công việc mà Mikel Arteta đang làm tại Emirates, đồng thời ghi nhận sự thay đổi ấn tượng về mặt văn hóa của Pháo Thủ.

"Arsenal dưới thời Arteta đã có sự thay đổi về văn hóa, điều này đang được đền đáp một cách xứng đáng. Họ đang thống trị giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud