1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Trúng độc đắc': Pep chỉ ra ngôi sao Arsenal khiến mọi ông lớn phải thèm khát

David Nguyen

Trước trận cầu sinh tử với Arsenal, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có vài phát biểu đáng chú ý liên quan đến công tác chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal đã trúng số lớn khi chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham ở phiên chợ hè gần nhất.

Đội chủ sân Emirates đồng ý chi ra con số lên tới 105 triệu bảng để ký với tiền vệ người Anh từ Búa tạ.

Rice hét to
Rice đang là trụ cột nơi tuyến giữa Arsenal.

Man City đã cạnh tranh với Arsenal trong việc giành chữ ký của chàng trai sinh năm 1999 sau khi Liverpool, ChelseaManchester United rút lui khỏi cuộc đua.

Rice đã chứng tỏ giá trị của mình thông qua những màn trình diễn xuất sắc tại khu trung tuyến Pháo thủ.

Anh đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân Mikel Arteta đua tranh cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Trước cuộc chạm trán với Rodri, Kevin de BruyneBernardo Silva vào chủ nhật này, Rice sẽ phải đối mặt với thử thách khó nhất trong sự nghiệp kể từ khi đặt chân đến Emirates.

Tuy nhiên, Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ mà ông từng khao khát, và tin rằng Rice có thể chơi tốt cho bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Trước trận đại chiến, Guardiola đã được hỏi về việc Man City không thể chiêu mộ Rice và cựu thuyền trưởng Barca chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tất cả các đội tại Premier League đều muốn sở hữu Declan Rice."

Pep và Rice
Pep cho rằng Arsenal đã trúng độc đắc khi chiêu mộ thành công Rice.

Trong khi đó, Rice lại tỏ ra thận trọng trước nhà đương kim vô địch, đặc biệt là sau thất bại đau đớn 1-4 của Arsenal trước Man City vào cuối mùa trước.

"Chúng tôi phải hành quân đến Etihad. Điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng bạn phải đến đó và giành chiến thắng để vượt qua những định kiến về Arsenal", Rice chia sẻ.

"Chúng tôi phải thể hiện sự kiên nhẫn và cá tính để có thể trở thành một trong những đội tốt nhất.

Không có nghi ngờ gì về việc City là câu lạc bộ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng các cầu thủ, vào huấn luyện viên rằng Arsenal có thể giành được kết quả tốt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen