1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trung vệ Ngoại hạng Anh tố Việt Nam đá rắn, quyết tâm chiến thắng trận đấu đêm nay

Jason Todd

Hậu vệ ĐT Indonesia gốc Hà Lan, Justin Hubner đã chia sẻ quan điểm của mình về ĐT Việt Nam, đối thủ ở vòng 2 vòng loại World Cup 2026.

ĐT Việt Nam vốn được biết đến là một đội bóng thi đấu máu lửa và thường xuyên dựa vào lối chơi mạnh mẽ.

Về vấn đề này, Hubner tỏ ra không quá sợ hãi vì ĐT Indonesia cũng có thể trình diễn lối đá quyết liệt trên sân.

"Tôi được biết các cầu thủ ĐT Việt Nam có phong cách thi đấu rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có thể làm điều tương tự." - Justin Hubner chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

Justin Hubner tố ĐT Việt Nam đá rắn và không ngại để đối phó điều đó.
Justin Hubner tố ĐT Việt Nam đá rắn và không ngại để đối phó điều đó.

Đối với Hubner, phong cách thi đấu khó chịu của Việt Nam sẽ không gây ảnh hưởng đến hậu vệ này cùng các đồng đội. Bởi điều quan trọng nhất trên sân là tập trung và chiến đấu để giành chiến thắng cuối cùng.

Trung vệ đang khoác áo Cerezo Osaka nói thêm: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng."

Trước đó, Hubner cũng từng trải qua một trận đấu khó khăn với Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Cuối cùng Indonesia đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 với bàn thắng của Asnawi trên chấm phạt đền, trong khi Việt Nam lại phải kết thúc trận đấu với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Lê Phạm Thành Long.

Justin Hubner từng đối đầu với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 vừa qua.
Justin Hubner từng đối đầu với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 vừa qua.

Tuy vậy, Hubner không muốn tỏ ra tự mãn với kết quả trước đây. Trung vệ gốc Hà Lan nhấn mạnh rằng Indonesia sẽ cố gắng cống hiến hết mình để đạt được kết quả tương tự. Và để làm được điều đó, các cầu thủ phải thể hiện tốt trong các buổi tập.

"Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều ở các tình huống cố định, chẳng hạn như phạt góc, phạt đền hay những pha bóng tương tự." - Hubner chia sẻ.

"Hôm nay, chúng tôi vẫn còn một buổi tập khác dành cho việc cải thiện kỹ thuật. Chúng tôi muốn đảm bảo đánh bại Việt Nam ở trận đấu sắp tới."

Trong khi trung vệ gốc Bỉ, Sandy Walsh cho rằng Việt Nam đang ghen tỵ với chính sách nhập tịch của Indonesia. Cầu thủ này phát biểu:

"Chúng tôi có hộ chiếu Indonesia, là công dân đất nước này và vinh dự khoác trên mình màu áo ĐTQG. Có lẽ Việt Nam đang có chút ganh tỵ vì không có các cầu thủ nhập tịch chất lượng như chúng tôi. Trong khi Indonesia lại may mắn có điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd