1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tung cú nã đại bác, Mbappe làm rách lưới Real Sociedad theo đúng nghĩa đen

David Nguyen

Kylian Mbappe đã làm rách mảnh lưới khung thành của Real Sociedad, khi tung cú sút cực mạnh giúp PSG vươn lên dẫn trước trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tuyển thủ quốc gia Pháp mở tỷ số trước đại diện Tây Ban Nha bằng một pha dứt điểm uy lực, khiến thủ môn Alex Remiro phải bó tay.

Mbappe nhận bóng ở phút thứ 15 từ Ousmane Dembele và thực hiện pha bứt tốc vào vòng cấm Sociedad.

Sau đó, chân sút sinh năm 1998 đã ngoặt bóng đánh lừa Martin Zubimendi, trước khi tung một cú nã đại bác buộc thủ thành Alex Remiro phải vào lưới nhặt bóng.

3 cầu thủ và cái khung thành bị rách lưới
Cú sút uy lực của Mbappe khiến khung thành Sociedad bị rách.

Pha dứt điểm có lực mạnh đến nỗi khiến một góc lưới ở khung thành Sociedad bị rách. Trận đấu tại San Sebastian phải gián đoạn trong vòng 3 phút để các nhân viên xử lý sự cố.

Mbappe sau đó hoàn tất cú đúp ở phút thứ 56, ấn định chiến thắng 2-1 cho đại diện đến từ nước Pháp. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-1 nghiêng về phía PSG.

Les Parisiens không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Sociedad và tiến vào tứ kết Champions League 2023/2024.

Cú đúp này giúp Mbappe tiếp tục nâng cao thành tích tuyệt vời tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu. Anh đang có 46 bàn thắng và 26 đường kiến tạo chỉ trong 68 trận tại mùa giải năm nay.

Không có gì ngạc nhiên khi những đội bóng hàng đầu thế giới đang săn đón ngôi sao 25 tuổi, người đã vô địch World Cup và dự kiến sẽ nói lời chia tay PSG vào cuối mùa.

Real Madrid là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Mbappe. Nhưng Arsenal và Liverpool cũng được liên kết với việc chiêu mộ tiền đạo tài năng này.

Thủ quân Mbappe ăn mừng
Mbappe tiếp tục rực sáng tại trời Âu.

HLV Mikel Arteta đã phát biểu vào tháng trước rằng Pháo thủ cần những cầu thủ đẳng cấp để nâng cao chất lượng đội hình.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: "Nếu chúng ta muốn trở thành đội bóng tốt nhất, chúng ta sẽ cần những tài năng và cầu thủ xuất sắc nhất. Điều đó là chắc chắn.

Tôi không tham gia vào những cuộc đàm phán chiêu mộ cầu thủ. Có lẽ Edu và chủ sở hữu sẽ đảm nhân công việc đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen