1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xe buýt Real Madrid bất ngờ gặp tai nạn ở Đức

Jason Todd

Sau hơn 2 tháng chờ đợi, Real Madrid sẽ bước vào trận lượt đi Vòng 16 Champions League với chuyến làm khách trước RB Leipzig trên nước Đức.

Thế nhưng, Los Blancos đã sớm phải đón nhật trở ngại đầu tiên ở Leipzig. Do cuộc đình công ở sân bay nước Đức, Real Madrid buộc phải thay đổi đường bay khác so với dự kiến nhằm tránh bị tắt nghẽn giao thông và không thể chuẩn bị cho trận đấu đúng như lịch trình.

Thay vì bay thẳng đến Leipzig, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hạ cánh ở Erfurt lúc 11h38 sáng thứ Hai (giờ địa phương). Từ đó, đoàn quân HLV Ancelotti tiếp tục có chuyến đi xe hơn 160km đến khách sạn. 

Real Madrid đã phải thay đổi chuyến bay vì cuộc đình công ở sân bay Leipzig.
Real Madrid phải thay đổi chuyến bay vì cuộc đình công ở sân bay Leipzig.

Và mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, Real Madrid đã có một hành trình tí thì kết thúc trong bi kịch. Trong lúc di chuyển về địa điểm tập trung, xe buýt của Real Madrid đã vướng vào một vụ tai nạn, may mắn là không có thiệt hại quá lớn nào xảy ra.

“Trên đường cao tốc A4 giữa Eichelborn và Nohra, một chiếc Toyota màu trắng đã va chạm với xe buýt của Real Madrid. Người lái ô tô đã làm ngơ chiếc xe buýt trong lúc chuyển làn và làm vỡ gương chiếu hậu bên ngoài. 

Chiếc Toyota Avensis bị hư hỏng 3.000 Euro. Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại của xe buýt Real Madrid. Sau khi dừng lại một thời gian ngắn, rất may là tất cả các bên đều tiếp tục di chuyển mà không ghi nhận thương vong hay chấn thương nào.” - Tờ BILD của Đức đưa tin về vụ tai nạn liên quan đến xe buýt Real Madrid.

Xe buýt Real Madrid đã gặp tai nạn trong lúc di chuyển đến khách sạn.
Xe buýt Real Madrid gặp tai nạn trong lúc di chuyển đến khách sạn.

Về phía CLB, các cầu thủ cũng như nhân viên Real Madrid đều cho biết họ không cảm thấy va chạm và có thể tiếp tục hành trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Real Madrid chia sẻ với MARCA: “Một người hâm mộ đang quay phim xe buýt trên ô tô khiến anh ấy mất lái và rời khỏi làng đường. Chúng tôi cũng như những xe đi phía sau đều thấy điều đó.”

Vào khoảng 2h40 chiều, Real Madrid cuối cùng cũng có thể đặt chân đến khách sạn của toàn đội ở Steigenberger, trung tâm Leipzig.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd