1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phản ứng 'sầu não' của Klopp và Van Dijk sau khi Liverpool bị loại khỏi C2

David Nguyen

David Nguyen

Jurgen Klopp và Virgil van Dijk đã bày tỏ những cảm xúc trái ngược sau khi Liverpool đánh bại Atalanta nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League.

Đại diện đến từ Premier League phải vượt qua một thử thách lớn tại nước Ý vào rạng sáng thứ 6, nhất là khi thầy trò Jurgen Klopp đã nhận thất bại bất ngờ 0-3 ở trận lượt đi tại Anfield.

Ở mùa giải năm nay, Liverpool đã luôn duy trì thói quen lội ngược dòng mỗi khi bị dẫn trước. Và quả penalty của Mohamed Salah ở những phút đầu tiên đã mang đến hy vọng lớn cho đội bóng vùng Merseyside.

Gomez và các đồng đội
Liverpool ngậm ngùi rời Europa League.

The Kop kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng lại bất lực trong việc ghi thêm bàn thắng để lật ngược tình thế.

Kết quả, đoàn quân Jurgen Klopp phải ngậm ngùi rời Europa League tại vòng tứ kết. Sau trận đấu, Klopp cho hay: 

"Rõ ràng là chúng tôi đã tự tạo cho mình một thử thách khó khăn. Tôi rất thích trận đấu tối nay với sự khao khát và sức mạnh mà các cầu thủ thể hiện. Điều đó thật sự vượt ngoài trí tưởng tượng của tôi.

Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng ở một số thời điểm. Chúng tôi đã giành chiến thắng. Đó là phản ứng mà cả đội muốn thể hiện. 

Chúng tôi biết trận đấu này không hề dễ dàng nhưng Atalanta 100% xứng đáng đi tiếp.

Klopp nở nụ cười tươi
Klopp hài lòng với tinh thần của các cầu thủ Liverpool.

Toàn đội phải tập trung vào giải đấu quốc nội và đó chính là điều chúng tôi sẽ làm kể từ bây giờ. Tối nay Liverpool giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi đã trở lại con đường chiến thắng.

Chúng tôi có một vài ngày để phục hồi trước cuộc đối đầu với Fulham. Đó sẽ lại là một trận đấu khó khăn nữa."

Trong khi đó, đội trưởng Liverpool, Van Dijk chia sẻ:

"Trước tiên, hãy dành lời khen cho Atalanta. Tuần trước, chúng tôi chơi rất tệ và họ đã có trận đấu tốt. Họ xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi làm cho mọi thứ trở nên quá khó khăn cho chính mình.

Trận đấu tối nay là một màn trình diễn tốt và chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Đó là một sự cải thiện nhưng thực tế là chúng tôi đã bị loại và toàn đội phải nhanh chóng xốc lại tinh thần cho chuyến hành quân đến London vào thứ 7.

Chúng tôi đã cố gắng và có cơ hội. Đôi khi chúng tôi quá vội vàng trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng vì tất cả mọi người đều nóng lòng ghi được bàn thứ hai và thứ ba.

Nhưng nhìn chung, điều đó là không đủ. Chúng tôi thất vọng khi bị loại khỏi giải đấu vì chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen