1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Cậu ấy không đủ khả năng' - Thomas Tuchel tiết lộ lý do thay Harry Kane

Gnoud

Gnoud

Huấn luyện viên Thomas Tuchel tiết lộ rằng chính Harry Kane đã yêu cầu được thay ra trong trận thua trước Real Madrid, sau khi cảm thấy có vấn đề ở lưng.

Khi đồng hồ đang điểm phút 84, thời điểm Bayern Munich dẫn trước 1-0, Tuchel quyết định rút cả Harry Kane lẫn Jamal Musiala ra, điều này khiến đội nhà không thể phát huy hết khả năng tấn công.

Với mục đích chủ động phòng ngự số đông trước Real Madrid, Hùm Xám đã phải trả giá đắt bằng hai pha lập công liên tiếp trong 3 phút cuối trận của Joselu.

Harry Kane được thay ra ở phút 85 trong trận đấu với Real Madrid
Harry Kane được thay ra ở phút 85 trong trận đấu với Real Madrid.

Sau trận đấu, mọi lời lẽ chỉ trích đều hướng về phía chiến lược gia người Đức. Người hâm mộ tức giận cho rằng chính quyết định sai lầm của Tuchel là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện có phần lắng xuống, HLV trưởng của Bayern Munich đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

"Kane đang gặp vấn đề ở lưng," Tuchel nói. "Cậu ấy không đủ khả năng để tiếp tục thi đấu. 

Xuyên suốt mùa giải, chúng tôi thường phải miễn cưỡng thay người vì những ca chấn thương không mong muốn. Chúng tôi chưa bao giờ thực hiện tất cả các quyền thay người trong trận theo ý muốn cả. 

Bayern xuất phát với bộ tứ tấn công và cả bốn cầu thủ này đều phải rời sân vì chấn thương hoặc chuột rút. Tất cả bọn họ đều yêu cầu được thay ra.

Có lẽ chúng tôi sẽ mất một thời gian để quên đi thất bại này. Đó là một tổn thất lớn khi mà chúng tôi đã dồn toàn bộ sức lực cho trận đấu. Thật khó để chấp nhận, nhưng đó là một phần của thực tại."

Thomas Tuchel giải thích lý do rút Harry Kane ra sân
Thomas Tuchel giải thích lý do rút Harry Kane ra sân.

Thất bại tại bán kết Champions League đồng nghĩa với việc Harry Kane sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên tại Allianz mà không nhận được một chiếc cúp nào.

Dù vậy, cá nhân tiền đạo người Anh đã có một chiến dịch ấn tượng cùng Bayern Munich. 

Sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, Kane ghi đến 44 bàn thắng cùng 12 kiến tạo. Đáng chú ý, chân sút 30 tuổi còn phá vỡ hàng loạt kỷ lục tồn tại trước đó, chỉ trong năm đầu tiên khác áo đội bóng Đức.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud