1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ferdinand tiết lộ cuộc trò chuyện với Tuchel giữa tin đồn dẫn dắt MU

David Nguyen

David Nguyen

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với Thomas Tuchel, ứng cử viên dẫn dắt Manchester United, trước khi Bayern Munich đối đầu với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Tại Bernabeu vào rạng sáng nay, Hùm xám đã nhận thất bại 1-2 trước đoàn quân Carlo Ancelotti. Kết quả này đồng nghĩa với việc Bayern đã bỏ lỡ cơ hội tiến vào chung kết của sân chơi danh giá nhất Châu Âu mùa giải năm nay. 

Với Tuchel, Champions League đại diện cho cơ hội cuối cùng để giành được một danh hiệu với Bayern, khi đội bóng của ông đã không thể vô địch Bundesliga mùa này và cũng bị loại khỏi các giải đấu cúp.

Tuchel dự kiến sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè tới. Chiến lược gia người Đức thừa nhận trước trận đấu với Madrid rằng ông rất có khả năng sẽ chuyển đến nơi khác.

Tuchel đang nhìn chằm chằm
Tuchel được cho đang nằm trong tầm ngắm Man Utd.

Trong những tuần gần đây, cựu thuyền trưởng Chelsea liên tục được liên kết mật thiết với Manchester United. Quỷ đỏ đang mất niềm tin vào HLV hiện tại Erik ten Hag và đang xem xét hướng đi mới vào cuối mùa giải.

Với những tin đồn trên, thật thú vị khi thấy huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand, ôm hôn Tuchel trước khi trận đấu bắt đầu ở Bernabeu. Dường như hai người đã thì thầm với nhau về một điều gì đó.

Khi được hỏi đã nói gì với Tuchel, Ferdinand chia sẻ trên TNT Sports: 

"Tôi chỉ nói chúc may mắn tới Tuchel. Ông ấy là một người rất điềm tĩnh. Đây là một trận bán kết Champions League và là cơ hội cuối cùng của ông ấy để giành một chiếc cúp ở mùa giải này. Tôi xin dành lời chúc may mắn tới Tuchel."

Ferdinand và HLV Tuchel
Ferdinand có cuộc trò chuyện với Tuchel trước trận bán kết giữa Real và Bayern.

Cựu cầu thủ Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman, sau đó hỏi Ferdinand liệu Manchester United có được nhắc đến trong cuộc trò chuyện vừa qua không.

Ferdinand trả lời: "Đó là phần cuối cùng của cuộc trò chuyện!"

Trong phần sau của chương trình, Ferdinand nói về tương lai của Tuchel: 

"Tôi nghĩ ông ấy vẫn còn là huấn luyện viên giỏi. Dù kết quả hôm nay ra sao, ông ấy vẫn sẽ nhận được những lời đề nghị lớn.

Nhưng nghe này, nếu ông ấy giành vé vào chung kết và vô địch Champions League, tôi nghĩ cả thế giới sẽ lại nằm trong tầm tay của Tuchel. Ông ấy có thể nói và làm những gì ông ấy muốn."

Tuy nhiên, Bayern của Tuchel vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Real Madrid, và bỏ lỡ cơ hội chơi trận chung kết với Dortmund diễn ra tại Wembley vào tháng sau.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen