1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid nhận hung tin ngay sau thắng lợi trước Bayern Munich

Gnoud

Gnoud

Chưa kịp hưởng trọn niềm vui sau thắng lợi 2-1 trước Bayern Munich, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đối mặt với một hung tin có thể ảnh hưởng đến hành trình vô địch của họ.

Theo báo cáo mới nhất từ Real Madrid, tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni gặp chấn thương ở bàn chân trái. Trang chủ chính thức của CLB cho biết:

"Sau các cuộc kiểm tra thực hiện bởi Dịch vụ Y tế Real Madrid trong ngày hôm nay, cầu thủ của chúng tôi, Aurelien Tchouameni được chẩn đoán dính chấn thương ở bàn chân trái. Tiến trình cần được theo dõi thêm."

Real Madrid xác nhận Tchouameni dính chấn thương sau thắng lợi trước Bayern Munich
Real Madrid xác nhận Tchouameni dính chấn thương sau thắng lợi trước Bayern Munich.

Tuyển thủ người Pháp đang là nhân tố chủ chốt của HLV Carlo Ancelotti mùa này. Anh thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát và cho thấy sự tròn vai của mình, dù ở vị trí tiền vệ hay hậu vệ.

Trên thực tế, Kền kền trắng chưa từng để thua bất kỳ trận đấu nào trên mọi đấu trường mỗi khi tiền vệ 23 tuổi này có mặt trên sân. Do đó, đây được xem là một tổn thất nặng nề đối với họ.

Tchouameni có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League

Theo báo cáo từ The Athletic, Tchouameni đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Dortmund tại Wembley. Chấn thương của anh sẽ mất tầm 3-4 tuần để hồi phục.

Nguồn tin từ Real Madrid cho biết thêm rằng tiền vệ người Pháp chỉ có 20% cơ hội ra sân trong trận chung kết Champions League. Dù vậy, nếu mọi thứ tiến triển tích cực, anh vẫn được phép ra sân.

Tchouameni bỏ ngỏ kha năng ra sân trong trận chung kết Champions League
Tchouameni bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận chung kết Champions League.

Khó khăn đối với ĐT Pháp

Không chỉ Los Blancos mà ngay cả Les Bleus cũng đang bắt đầu lo lắng về tình hình của Tchouameni, đặc biệt sau chấn thương dây chằng đầu gối của hậu vệ ​​Lucas Hernandez.

ĐT Pháp cũng rất mong muốn Tchouameni có thể bình phục kịp thời để bắt đầu cho hành trình của họ tại Euro 2024, nơi ĐT Pháp sẽ mở màn trận đấu với ĐT Áo vào ngày 18/6.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud