1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti chia sẻ cú lội ngược dòng trước Bayern là 'chuyện bình thường như ở phường'

Cristian Nguyen

Cristian Nguyen

Sau một đêm đầy huyền diệu và đầy bất ngờ tại Santiago Bernabeu, HLV người Ý đã có những phát biểu đáng chú ý.

Với tỷ số hòa 2-2 ở trận lượt đi, cả Real Madrid và Bayern Munich đều quyết tâm giành vé vào chung kết. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos lại để thủng lưới trước và phải chơi với thế bám đuổi.

Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra chỉ trong 3 phút cuối khi Joselu trở thành người hùng với hai bàn thắng, giúp đội bóng giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

tập thể real ăn mừng
HLV Ancelotti và các cầu thủ Real ăn mừng sau khi giành chiến thắng đầy cảm xúc.

Sau trận đấu Ancelotti đã bày tỏ niềm vui của mình. Chia sẻ trước truyền thống, HLV người Ý cho biết:

"Wow, chúng tôi đã lội ngược dòng một lần nữa. Chúng tôi cũng đã thực hiện nhiều cuộc lội ngược dòng như vậy trước đây. Ngoài ra, các CĐV hôm nay thật là cuồng nhiệt, sân vận động thì quá tuyệt vời và các cầu thủ luôn tự tin hơn khi được chơi trên sân nhà. Có lẽ phép màu chỉ đơn giản là như vậy.

Tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt, thật sự là như vậy. Real Madrid đã tạo ra nhiều cơ hội và kiểm soát trận đấu. Sức mạnh tinh thần của chúng tôi ngày càng lớn dần, dù đối thủ có ghi bàn trước thì chúng tôi vẫn tự tin mình có thể lội ngược dòng trên sân nhà!

Chúng tôi có một nguồn sức mạnh đặc biệt giúp cả đội duy trì tinh thần chiến đấu. Trong những trận đấu lớn, khi chúng tôi bị dẫn trước, sự ủng hộ từ người hâm mộ đã giúp chúng tôi giành chiến thắng chung cuộc.

NHM biết rằng, họ đang được theo dõi một trong những mùa giải kỳ diệu của Real Madrid. Các Madridista luôn luôn tuyệt vời trong mắt chúng tôi. Họ là nguồn sức mạnh của các cầu thủ."

Về việc thay người một cách tinh tế, huấn luyện viên này chia sẻ: "Joselu là sự phản chiếu hoàn hảo của đội bóng này. Dù chỉ được ra sân trong một thời gian ngắn, nhưng anh ấy luôn giúp ích cho đội bóng trong thầm lặng. Anh ấy không bao giờ mất đi sự tự tin và luôn đặt lợi ích của đội lên hàng đầu."

Sau khi Bayern ghi bàn dẫn trước, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng ngay khi tôi thay người, cả đội đã thi đấu khởi sắc hơn.

Có thể nói, trận đấu này ít phức tạp hơn so với cuộc đối đầu với Manchester City khi chúng tôi phải ghi hai bàn thắng. May mắn là chúng tôi đã ghi bàn trong những phút bù giờ."

vinicius ôm huấn luyện viên
Vinicius nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” sau màn trình diễn tuyệt vời.

Mặc dù mùa giải này, đội hình Real Madrid đã bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão chấn thương, nhưng Los Blancos vẫn thể hiện đẳng cấp của một đội bóng lớn khi cần thiết. Bày tỏ quan điểm về điều này, Ancelotti cho biết:

"Chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, từ những ca chấn thương nghiêm trọng cho đến những ca tái phát chấn thương trong thời gian dài. Đôi khi Vinicius Jr., Bellingham và những người khác không thể ra sân, nhưng không ai bàn về điều đó cả.

Tôi thực sự biết ơn các chàng trai của tôi vì họ đã tập luyện rất chăm chỉ. Cả đội đã tạo ra một áp lực tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng rất khiêm tốn và chuẩn mực. Tôi tin rằng đây là đội xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt trong sự nghiệp của mình.

Còn Vinicius Jr. đã có nhiều đóng góp đáng kể trong trận đấu này. Rất ít cầu thủ có thể sánh ngang với đẳng cấp hiện tại của Vinicius khi cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng trong cả hai trận đấu, đặc biệt là trận lượt đi.

Khi bị đối thủ ghi bàn trước, chúng tôi đã biết chắc rằng chúng tôi sẽ có thể lật ngược tình thế và giành chiến thắng cuối cùng. Điều này thật khó diễn tả, thậm chí có phần không thể tin được, nhưng tôi sẽ cố gắng giải thích.

Có lẽ đó là một phép màu thực sự. Giải đấu này đã truyền cảm hứng và mang đến sức mạnh đặc biệt cho các cầu thủ của chúng tôi, khi khoác lên người màu áo trắng của Madrid."

Huấn luyện viên 64 tuổi này luôn dành những tình cảm đặc biệt cho các cổ động viên của đội bóng. HLV người Ý đã ca ngợi những người hâm mộ, những người ông gọi là "cầu thủ thứ 12" trong trận đấu hôm nay.

"Dành cho tất cả các CĐV trên khắp thế giới không thể có mặt tại sân vận động hôm nay, tôi muốn nói rằng họ đã thực sự tạo nên chiến thắng này. Điều này là một phần trong truyền thống của chúng tôi.

Cả đội đều thích được thi đấu trên sân nhà, trong bầu không khí như thế này. Madrid là một gia đình, một đội bóng với lịch sử và truyền thống, có thể hơi phức tạp với một số người, nhưng tôi coi đây là một môi trường tuyệt vời để làm việc."

Nếu Real Madrid vượt qua Dortmund trong trận chung kết tại sân Wembley vào ngày 1 tháng 6, họ sẽ giành được chiếc cúp tai voi thứ 15 trong lịch sử của mình.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen